CHÍNH SÁCH HOÀN TRẢ
Exfood luôn nỗ lực đảm bảo rằng khách hàng của chúng tôi chỉ nhận được dịch vụ và hàng hóa chất lượng cao nhất. Tuy nhiên, chúng tôi nhận ra rằng bạn có thể muốn trả lại một mặt hàng. Vui lòng đọc kỹ Chính sách trả hàng này để xem mặt hàng của bạn có đáp ứng các tiêu chí để được trả lại hay không.
Chính sách trả hàng của Exfood: Vui lòng kiểm tra đơn hàng của bạn ngay khi nhận được. Exfood sẽ không chấp nhận hàng trả lại kể từ thời điểm hàng giao đến tay khách hàng.
Hủy bỏ: Nếu bạn đặt hàng sản phẩm hoặc dịch vụ và hủy đơn hàng trước khi sản phẩm được giao hoặc dịch vụ được hoàn thành, bạn phải chịu phí hủy 100 phần trăm.
Hàng hóa bị hư hỏng: Exfood không chịu trách nhiệm đối với hàng hóa bị hư hỏng do khách hàng sử dụng sai hoặc không tuân thủ hướng dẫn ghi trên sản phẩm. Không chấp nhận trả lại đối với hàng hóa bị hư hỏng do khách hàng sử dụng sai hoặc không tuân thủ hướng dẫn.
Phí vận chuyển không được hoàn lại. Tín dụng cho hàng hóa trả lại sẽ không bao gồm phí vận chuyển ban đầu. Khách hàng cũng có trách nhiệm thanh toán phí vận chuyển để trả lại hàng hóa cho Exfood
Gói hàng bị mất hoặc hư hỏng: Vui lòng kiểm tra đơn hàng của bạn ngay khi nhận được. KHÔNG ký nhận gói hàng bị hư hỏng nếu chưa kiểm tra đầy đủ nội dung bên trong. Tất cả các mặt hàng bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển đều được 1 đổi 1 theo chính sách của exfood. Nếu bạn nhận được một mặt hàng bị hư hỏng, vui lòng liên hệ với Exfood trong vòng 30 phút.
Vui lòng liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Exfood nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về việc sử dụng các mặt hàng hoặc dịch vụ bạn đang mua. Gọi miễn phí tất cả các ngày trong tuần, 24/7.